obj
obj

ข่าวสารบอล

ปืนปวดหัว! ‘คาลาฟิออรี่’ สังเวยเกมทีมชาติ

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซนอล ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนาให้กับทีมชาติอิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา


เป็นภาพสยองที่เชื่อว่าสาวก ‘ปืนใหญ่’ คงไม่อยากจะเห็น หลังจากที่ลงทุนไปไม่น้อยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้งทัพ ‘อัซซูรี่’ ยังไม่ปล่อยตัวเขากลับสู่สโมสรอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


สังเวยทีมชาติ


ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ตัดสินใจจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร ให้กับ โบโลญญ่า เพื่อดึงตัวดาวเด่นของทีมชาติอิตาลี จาก ยูโร 2024 มาสู่ทีม


ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ได้ใช้งานกองหลังรายนี้อย่างระมัดระวัง โดยเพิ่งลงสนามไปเพียง 2 นัด รวม 42 นาที จาก 3 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตามคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา คาลาฟิออรี่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอิตาลี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 จากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง


จังหวะดังกล่าว ซานโดร บาสโตนี่ ได้เข้าสกัด อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดจนตัวลอยบนอากาศ ก่อนที่ตอนลงมานั้นปุ่มสตั๊ดของเขาจะโดนที่ข้อเท้าของแข้งวัย 22 ปี เป็นเหตุให้ต้องออกจากสนามทันที


แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวส่งผลให้ อาร์เซนอล ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมมีเกมนัดสำคัญกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รออยู่ในสัปดาห์หน้า


ทั้งนี้เขาจะยังไม่เดินทางกลับลอนดอน โดยทาง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อการของแข้งวัย 22 ปี เป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นโดยกล่าวว่า “เราจำเป็นต้องประเมินอาการของ ริคคาร์โด้ อีกครั้ง”


“แต่ว่าทีมงานของเรามีความมั่นใจว่า เขาจะสามารถกลับมาลงสนามพบกับ อิสราเอล ได้ในแมตช์ถัดไป”


ต้องรอดูกันต่อไปว่า คาลาฟิออรี่ จะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยตามที่ สปัลเล็ตติ คาดการณ์ไว้หรือไม่ เพราะผู้เสียหายที่สุดในครั้งนี้คือตัวนักเตะ และต้นสังกัด ที่เพิ่งได้ใช้งานไปเพียงแค่ 42 นาทีเท่านั้น




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW